Hành trình 4 ngày 3 đêm – Khám phá Bali mùa lễ 2/9

Tour Bali lễ 2/9

Bali còn được mệnh danh là “thiên đường nhiệt đới” với những ngọn núi hùng vĩ, cao chon von, những bờ biển trong xanh trải dài. Bali hứa là một điểm đến lý tưởng cho bạn trong kỳ lễ 2/9. Hãy theo chân chúng tôi khám phá tour du lịch Bali này nhé!

Tour Bali lễ 2/9 với những ưu đãi hấp dẫn

  • Tour Bali lễ 2/9 đã bao gồm vé tàu bay khứ hồi Sài Gòn- Bali-Sài Gòn. Du khách sẽ được vận chuyển bằng xe 16-45 chỗ, máy lạnh, đời mới xuyên suốt hành trình tham quan

  • Du khách sẽ nghỉ tại khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, 2 người/phòng.

  • Chế độ ăn uống bao gồm:

    • Ăn sáng tại khách sạn

    • Ăn trưa tại nhà hàng gần các điểm du lịch

    • Ăn tối với các món lẩu, nướng, BBQ hải sản theo chương trình

  • Trong chuyến đi, du khách được hướng dẫn và trông nom bởi đội ngũ đoàn trưởng và chỉ dẫn viên địa phương, bảo đảm chuyến đi diễn ra trơn và khích.

Tour Bali lễ 2/9

Tour Bali lễ 2/9 (ảnh sưu tầm)

Tour du lịch Bali khám phá những điểm đến đặc sắc

  • Đền Tanah Lot – ngôi đền linh thiêng ở Bali

trước tiên trong tour Bali 4 ngày 3 đêm là Tanah Lot, một trong chuỗi bảy ngôi đền chạy dọc theo bờ biển phía Tây Nam của Bali, được xây dựng trên đỉnh một tảng đá đồ sộ

Giờ mở cửa: 7AM đến 7PM

Giá vé: Người lớn: 60.000 Rupee (110.000 đồng) / con nít: 30.000 Rupee (50.000 đồng)

Giá vé mua trực tiếp tại đền.

Đền Tanah Lot- ngôi đền thiêng liêng ở Bali

Đền Tanah Lot- ngôi đền linh nghiệm ở Bali (ảnh sưu tầm)

  • Làng Batubulan- điểm du lịch Bali thú nhận

Tiếp đến trong tour du lịch Bali là làng Batubulan – ngôi làng giàu văn hóa và nghệ thuật truyền thống Indonesia, nằm trên hòn đảo du lịch Bali xinh đẹp. Những tác phẩm điêu khắc độc đáo, hoa văn trên vải Batik và những điệu múa dân tộc quyến rũ ở đây đều là nét thú nhận lôi cuốn du khách.

Giá vé: Miễn phí, du khách sẽ được vẽ lên áo phông trắng tại chỗ với giá 10.000 IDR (khoảng 16.000đ)

Khi ghé thăm đền bạn sẽ được xem những điệu múa truyền thống độc đáo vào khung giờ sau: Từ 9AM -10AM múa Barong và từ 6:30AM – 7:30PM múa Kecak hoặc Bali Night.

Múa Barong và Múa Kecak ở Làng Batubulan

Múa Barong và Múa Kecak ở Làng Batubulan (ảnh sưu tầm)

  • Đền Tirta Empul- đền suối thiêng

Tour du lịch Bali 2/9 bạn sẽ được đến ngôi đền Tirta Empul. Nó được xây dựng xung quanh một dòng suối và hồ tắm đặc biệt vào thế kỷ thứ 10. Theo truyền thuyết của người Bali, nguồn nước này được thần Indra tạo ra khi ông đương đầu với vua Maya Nawa. Nơi đây trực tính đông đúc có nhiều người dự lễ thức tắm đặc biệt mà người Bali gọi là Melukat

Giá vé:  50.000 IDR/ người ( khoảng 80.000vnđ)

Giờ mở cửa: 9AM – 5PM hàng ngày.

Đền Tirta Empul- đền suối thiêng

Đền Tirta Empul- đền suối thiêng (ảnh sưu tầm)

  • Núi lửa Batur và hồ Batur

Trong tour Bali 4 ngày 3 đêm bạn sẽ được ghé thăm hồ Batur, một hồ nằm trên miệng núi lửa Batur ở Kintamani, Bali. Nó nằm cách Ubud ở Bali khoảng 30km về phía đông bắc. Hồ nằm bên trong miệng núi lửa Batur đang hoạt động, dọc theo vành đai lửa của núi. Hồ Batur có vẻ đẹp mê hồn và khôn xiết quyến rũ. Mặt nước trong veo, phẳng lặng thực sự khiến người ta có cảm giác như đang lạc vào xứ sở thần tiên.

Núi lửa Batur và hồ Batur

Núi lửa Batur và hồ Batur (ảnh sưu tầm)

  • Ruộng bậc thang Tegalalang- vẻ đẹp thơ mộng ở Bali

Tour Bali 2/9 bạn sẽ được tham quan ruộng bậc thang, ruộng sở hữu khung cảnh thái hoà, tĩnh lặng cùng với vẻ đẹp lộng lẫy như cổ tích. Những cánh đồng lúa trải dài bất tận, tạo nên những con đường xanh vô tận làm say đắm lòng người.

Giá vé: 15.000 IDR/ người (khoảng 24.000đ)

Gửi xe: 5.000 IDR/ người (8.000đ)

Giờ mở cửa: 7:00 AM- 6:00 PM

Ruộng bậc thang Tegalalang- vẻ đẹp thơ mộng ở Bali

Ruộng bậc thang Tegalalang- vẻ đẹp thơ mộng ở Bali (ảnh sưu tầm)

>>> Xem thêm: Du Lịch Bali – Hành Trình 5 Ngày 4 Đêm Từ Hà Nội Siêu Tiết Kiệm

  • Kelingking Beach – hòn đảo lưng khủng long

Tiếp theo trong chuyến hành trình du lịch Bali bạn sẽ đến Kelingking Beach, còn được gọi là "bãi biển T-Rex" với những vách đá vôi trông giống như đầu khủng long nhô ra biển. Đây chính là địa điểm du lịch nức danh được mọi người tầm nhiều nhất khi đến du lịch Indonesia.

Giá vé: Miễn phí

Kelingking Beach - hòn đảo lưng khủng long

Kelingking Beach – hòn đảo lưng khủng long (ảnh sưu tầm)

  • Angel's Billabong – Bể bơi thiên thần 

Một địa điểm chẳng thể thiếu trong tour Bali lễ 2/9 là Angel's Billabong. Đây là một hố nước không lớn lắm, nằm giữa hai khe núi, cũng gần Broken Beach, một địa điểm rất đẹp, lạ mắt. Hai vách đá dựng đứng, lởm chởm khá hiểm trở, ôm theo hình vòng cung như một chiếc vòng tay, ở giữa là hồ nước nhỏ trong vắt và mát lạnh đến lạ thường.

Giá vé: Miễn phí

  • Broken Beach

chung cuộc trong chuyến du lịch Bali 2/9, bạn sẽ đến Broken Beach. Nằm ngay cạnh một điểm tham quan nức tiếng Angel's Billabong. Một vịnh nhỏ xinh đẹp trên đảo Nusa Penida, có cổng vòm bao quanh vịnh cho phép nước chảy vào và ra từ đại dương.

Giá vé: Miễn phí

Angel's Billabong và Broken Beach

Angel's Billabong và Broken Beach (ảnh sưu tầm)

  • Đền Ulun Danu 

Tour lễ 2/9 bạn không thể bỏ qua đền Ulun Danu. Đây là kiến ​​trúc tiêu biểu của Bali và các ngôi đền theo tầng, gồm 4 ngôi đền lẻ. Đền được xây dựng để thờ nữ thần Danu – nữ vương của nước, hồ và sông.

Giá vé: Người lớn 50.000 IDR (khoảng 80.000 vnd)/ Trẻ em: 25.000 IDR (khoảng 40.000 vnd)

Giờ mở cửa: 8AM- 5PM

Đền Ulun Danu

Đền Ulun Danu (ảnh sưu tầm)

  • Cổng trời Handara- Điểm du lịch lý tưởng

Tiếp theo là Cổng trời Handara nằm ở cao nguyên Bedugul, được bao quanh bởi rừng xanh và rừng nhiệt đới, nơi đây có cảnh quan khôn xiết đẹp và có nhiều địa điểm tham quan, khám phá.

Giá vé: 30.000 IDR (khoảng 50.000 vnd)

Giờ mở cửa: 24/7

Cổng trời Handara- Điểm du lịch lý tưởng

Cổng trời Handara- Điểm du lịch lý tưởng (ảnh sưu tầm)

Trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tại Bali mùa lễ 2/9

  • Cà phê Luwak nức danh Indonesia.

Trong tour du lịch Bali 2/9 này, bạn sẽ được thưởng thức cà phê Luwak. Đây là một trong những loại cà phê nổi tiếng và độc đáo ở Indonesia. Hương vị cà phê luwak rất tinh tế, không đắng mà hơi chua và tươi mát từ trái cây.

  • Lẩu – Nướng Sukiyaki

Tiếp đến trong tour Bali lễ 2/9 là lẩu – nướng Sukiyaki. Với nguyên liệu tươi ngon từ thịt, rau củ kèm các loại gia vị độc đáo tạo nên hương vị đặc trưng của lẩu Sukiyaki, bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và ấn tượng khi trải nghiệm chuyến du lịch Bali.

  • BBQ hải sản trên bãi biển Jimbaran

Tour Bali 4 ngày 3 đêm bạn sẽ được thưởng thức bữa tối BBQ hải sản trên bãi biển Jimbaran. Bạn sẽ được ngồi bên bờ biển, ngắm hoàng hôn nhãi và nghe tiếng sóng biển êm dịu và thưởng thức hải sản tươi ngon được nướng trực tiếp.

Món ăn đặc sắc trong tour du lịch Bali (ảnh sưu tầm)

Bạn còn chờ gì nữa? Hãy đăng ký ngay chuyến tour du lịch Bali này. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Tổng đài miễn phí 1800 6700, gọi ngay để được tư vấn đặt tour sớm nhất.

Leave a Reply