Kinh nghiệm du lịch Trung Quốc tháng 9 chi tiết nhất

Du lịch Trung Quốc tháng 9 – thời khắc lý tưởng để bạn khám phá cảnh sắc tự nhiên, các văn hóa độc và những món ăn Trung Hoa đặc sắc. Tuy nhiên để chuyến du lịch của bạn được trọn cần một số điều lưu ý, vậy thì trong bài viết này sẽ bật mí cho bạn tất tần tật những địa điểm vui chơi, ăn uống, thời tiết và những vấn đề cần biết cho chuyến du lịch tháng 9 tại xứ sở Trung Hoa này nhé.

Tại sao nên đi Trung Quốc vào tháng 9?

Tháng 9 ở Trung Quốc là thời khắc bắt đầu dần chuyển từ hạ sang thu. Lúc này thời tiết cũng trở thành ấm áp và mát mẻ hơn, rất thích hợp cho bạn dự các hoạt động tham quan, ngắm cảnh ngoài trời. Bất kể bạn muốn ghé thăm những thành thị lớn rộn rịch hay khám phá non sông, làng mạc hay sông nơi đây cũng đều rất nên thơ, hữu tình.

Du lịch Trung Quốc tháng 9 không quá đông đúc (Ảnh: Sưu tầm) 

Hơn thế, du lịch Trung Quốc tháng 9 bạn cũng không cần phải quá lo lắng về tình trạng vé tàu bay tăng cao hay hết phòng khách sạn, các địa điểm du lịch quá đông đúc, vì đây là thời khắc vừa kết thúc nghỉ hè nên sẽ ít đông đúc hơn.

Trung Quốc tháng 9 – Vui chơi ở đâu hấp dẫn?

Bắc Kinh 

Dù cho thời điểm nào trong năm thì du lịch Bắc Kinh luôn là chọn lựa hàng đầu của khách du lịch đến với Trung Quốc. Và tháng 9 cũng là thời khắc lý tưởng để bạn ghé đến tỉnh thành du lịch sôi động, đương đại này và tiết trời lúc này cũng bắt đầu dịu lại khôn cùng mát mẻ cho bạn thỏa sức vui chơi, khám phá.

Khám phá Bắc Kinh Trung Quốc tháng 9 (Ảnh: Sưu tầm) 

Du lịch Trung Quốc tháng 9 và đến Bắc Kinh, bạn có thể tham quan các địa điểm nức tiếng như Tử Cấm Thành, Vạn Lý Trường Thành và Di Hòa Viên (Cung điện mùa hè), Quảng Trường Thiên An Môn…. Hay trải nghiệm dạo chơi trên phố cổ Nam Kinh, thưởng thức vịt quay Bắc Kinh và hòa mình vào nhịp sống sôi động của thủ đô Trung Quốc.

Thượng Hải

Thượng Hải, đô thị sầm uất bậc nhất lừng danh với những công trình kiến trúc xa hoa, độc đáo và bên cạnh đó cũng mang một vẻ đẹp cổ kính, nhuốm màu thời kì như khu vườn truyền thống, thị trấn nước,…Chính cho nên, đây sẽ là địa điểm du lịch Trung Quốc tháng 9 mà bạn chẳng thể bỏ qua.

Thượng Hải – thành thị du lịch nổi tiếng của Trung Quốc (Ảnh: Sưu tầm) 

Nhiều điểm tham quan hấp dẫn cho bạn trong chuyến du lịch Bắc Kinh tháng 9 này:

  • Dạo bộ quanh bến Thượng Hải hòa mình vào cuộc sống đầy sôi động của thành phố sầm uất, phát triển bậc nhất thế giới

  • Check-in tại tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu – một tượng trưng văn hóa của thành thị, song song là một công trình kiến trúc ấn tượng tại Thượng Hải, Trung Quốc.

  • Tham quan chùa Phật Ngọc – ngôi chùa phật giáo nức tiếng bậc nhất tại Thượng Hải với vẻ đẹp cổ kính và đầy khôn thiêng bởi bức tượng Phật Thích ca được điêu khắc một cách tinh xảo.

  • Vui chơi thỏa sức tại công viên Disneyland đầu tiên tại Trung Quốc – Disneyland Thượng Hải

  • Mua sắm tại phố đi bộ Nam Kinh và thưởng thức các món ăn đặc sản như tiểu long bao và bánh bao Thượng Hải.

Tân Cương

Chuyến du lịch Trung Quốc tháng 9 này bạn khăng khăng ghé Tân Cương – nơi được mệnh danh là "thánh địa mỹ nhân" nhờ vị trí địa lý giao thoa của nhiều nước tại châu Âu, châu Á. Tháng 9 mang đến cho Tân Cương vẻ đẹp kỳ diệu của những ngày đầu thu, với những cánh đồng bông trắng xóa, các rừng cây cũng bắt đầu chuyển dần sang màu vàng.

Du lịch Tân Cương tháng 9 (Ảnh: Sưu tầm) 

Các điểm đến nổi bật như:

  • Khu thắng cảnh hồ Kanas với quang cảnh có một không hai của rừng cây, hồ nước, làng mạc, đồng cỏ,….

  • tỉnh thành cổ Kashgar với lịch sử hơn 2.000 năm, là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa, đạo tạo nên một bức tranh đa dạng và phong phú

  • Đồng cỏ Nalati với cảnh quan xanh tươi của những thảm hoa ranh đầy màu sắc

Cửu Trại Câu

Tiết trời tháng 9 tại Cửu Trại Câu khôn xiết mát mẻ, nắng vàng dịu nhẹ,…bởi thế rất thuận tiện cho bạn tham dự các hoạt động vui chơi, tham quan và chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên tại Cửu Trại Câu. Hồ Ngũ Sắc với vẻ đẹp ngoạn mục được tạo nên bởi những mảng màu phong phú nhấp nhánh dưới hồ: xanh lam, xanh lá, vàng, đỏ. Thác Trân Châu là một trong những thác nước lớn và đẹp nhất tại đây.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Cửu Trại Câu (Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch Trung Quốc – Đôi điều cần chú ý

  • Điều quan trọng nhất là việc xin visa khi du lịch Trung Quốc, bạn cần đến Đại sứ quán Trung Quốc ở Việt Nam hoặc thông qua các công ty du lịch để làm Visa.

  • Để hà tiện tổn phí, bạn nên mua vé tàu bay, đặt phòng khách sạn từ sớm để tránh tình trạng hết vé hay "cháy" phòng.

  • Bạn nên đổi một ít tiền quần chúng. # tệ trước khi du lịch Trung Quốc

  • Tìm hiểu kỹ thời tiết trước khi du lịch để chuẩn bị áo xống cho hiệp

Du lịch Trung Quốc tháng 9 có nhiều điều để bạn vui chơi, trải nghiệm và tận hưởng những ngày đầu thu với tiết trời mát mẻ và các điểm tham quan không quá đông đúc. Lên kế hoạch du lịch Trung Quốc ngay hiện giờ cùng với Đất Việt Tour bằng cách gọi điện ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được các viên chức tư vấn và tương trợ nhanh nhất.

Leave a Reply